Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Lợi thế của Habubank

Điểm mạnh của Habubank
+ Là Ngân hàng TMCP đầu tiên ở Việt Nam, có bề dày hoạt động, xây dựng được mạng lưới khách hàng truyền thống có quan hệ tín dụng lâu dài, đã và đang khẳng định tiềm lực và uy tín và thương hiệu trên thị trường

+ Trong nhiều năm liền được NHNN và nhiều tổ chức trong và ngoài nước đánh giá phát triển ổn định và bền vững, có chất lượng dịch vụ cao

+ Là ngân hàng trong nước đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ Tư vấn Tài chính Cá nhân
chuyên nghiệp, hiệu quả

+ Hệ thống công nghệ ngân hàng hiện đại

+ Hệ thống quản trị rủi ro tiên tiến với kiến thức chuyển giao từ đối tác chiến lược Deutsche Bank, kiểm soát toàn diện các rủi ro trong ngân hàng trên các mảng nguồn vốn, tín dụng, thị trường và hoạt động

+ Cơ cấu tổ chức, nhỏ, gọn nhẹ, giảm thiểu tính quan liêu trong quản lý, phản ứng linh hoạt trước mọi thay đổi của thị trường

+ Đội ngũ nhân lực trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo tại các trường uy tín trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm chuyên môn và tận tâm với công việc.

+ Quy mô không lớn lại có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nên Habubank có thể dễ dàng vượt qua khi có khủng hoảng và phát triển nhanh sau khủng hoảng.

Điểm yếu của Habubank
+  Quy mô vốn còn khiêm tốn theo chiến lược tăng trưởng bền vững trong mọi tình hình
+  Mạng lưới chi nhánh còn hạn chế
+ Tăng trưởng số lượng khách hàng còn hạn chế trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt
+ Thương hiệu Ngân hàng chưa được phổ biến rộng rãi ngoài các thị trường trọng điểm
+ Khó có cơ hội cạnh tranh trực tiếp do hạn chế về quy mô vốn và mạng lưới.

Tin liên quan
Habubank mở rộng thị trường
Habubank với nhiều dịch vụ cho khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét